Chiếc BMW 5 hoàn toàn mới ra mắt toàn cầu! Nâng cấp 7 hệ nội thất tương tự/đẹp hơn E

Hiện tại, BMW 5-Series thế hệ mới đã ra mắt trên toàn thế giới tại thị trường nước ngoài, chiếc xe mới sẽ được bán sớm nhất vào nửa cuối năm nay, với sự ra mắt đồng bộ của 5-Series nhiên liệu, i5 thuần điện và M5 thế hệ mới cho người tiêu dùng lựa chọn,và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng trong quý IV. Bên cạnh đó, các loại xe thế hệ 5 và I - 5 hoàn toàn mới của Trung Quốc cũng sẽ lần lượt được đưa ra trong năm nay, các đối thủ cạnh tranh chủ yếu cùng cấp bao gồm các loại xe như Mercedes - Benz E, Audi A6 và Cadillac A6.

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图1

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图2

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图3

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图4

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图5

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图6

Từ bản đồ quan sát xe mới công bố có thể thấy được, đầu xe BMW thế hệ mới 5 lắp ráp lưới khí hai thận tạo hình hoàn toàn mới, hai bên cung cấp loại xe 3 hệ cùng loại đèn LED, mà loại xe điện tinh khiết i5 cũng sẽ áp dụng lưới khí hai thận khép kín, loại xe tính năng cao i5 M60 cũng sẽ sử dụng loại xe M cùng loại lưới khí miệng rộng. Phía trên đuôi xe còn cung cấp tổ đèn LED tạo hình hẹp dài hơn, loại xe thuần điện cũng sẽ hủy bỏ bố cục xả khí hai bên.

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图7

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图8

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图9

Về động lực, thế hệ mới của BMW 5-Series phiên bản nhiên liệu sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 2.0T và động cơ tăng áp 6 xi-lanh 3.0T, tất cả đều được trang bị hộp số tay 8 tốc độ và lần đầu tiên cung cấp hệ thống hỗn hợp nhẹ 48 volt, một số mô hình cũng sẽ được trang bị hệ thống dẫn động xDrive. Trong khi đó, phiên bản i5 thuần điện cũng sẽ ra mắt i5 eDrive40, i5 M60 loại xe tính năng cao cho người tiêu dùng chọn mua, công suất đầu ra tối đa lần lượt là 250kW, 440kW, quãng đường dài tối đa có thể đạt 472-586 km, 439-536 km, mà phiên bản du lịch i5 cũng xác nhận sẽ chính thức ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, mô hình M5 thế hệ mới cũng sẽ được trang bị động cơ hybrid plug-in V8 4.4T và các thông số sức mạnh của nó cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图10

宝马全新5系全球首发升级7系同款内饰/比E级好看-图20

Mà các phương diện trang trí bên trong, kiểu xe BMW 5 thế hệ hoàn toàn mới lắp ráp tay lái đa năng tạo hình hoàn toàn mới, cũng lắp đặt màn hình LCD+màn hình cong nhất thể điều khiển trung tâm tinh thể lỏng, phía dưới còn cung cấp cơ cấu thay đổi kiểu kích thích điện tử, thiết kế tạo hình tổng thể cũng bảo trì nhất trí với kiểu xe BMW 7, so sánh với kiểu xe Mercedes - Benz E cũng có hơi thở xa hoa hơn.

  • 1

Source: Thông minh điện đi lại

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.