Great Wall/Foton/Toyota/BYD hỗn hợp xe bán tải lớn điểm

EU có kế hoạch thực hiện các tiêu chuẩn khí thải Euro 7 nghiêm ngặt nhất trong lịch sử vào năm 2025. Nhưng gần đây, tám quốc gia EU bao gồm Pháp, Ý, Romania, Bulgaria, Ba Lan, Hungary, Slovakia và Cộng hòa Séc đã ký một văn kiện chung phản đối“ Bất kỳ quy tắc khí thải mới” Và các yêu cầu thử nghiệm mới đối với xe chở khách và xe tải. Trong bối cảnh như vậy, nhiều thương hiệu ô tô đã chọn phát triển các mô hình hỗn hợp thực tế và ổn định hơn. Loại xe hỗn hợp thường có ba hình thức là hệ thống hỗn hợp nhẹ 48V, hỗn hợp dầu và điện. Chúng là một dạng chiết trung giữa một hệ thống nhiên liệu và một hệ thống EV hoàn toàn bằng điện. Vừa có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon, vừa có thể khiến người tiêu dùng không lo lắng về quãng đường dài. Trong thực tế được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hôm nay sẽ kiểm kê một chút, trước mắt đã đưa ra thị trường hoặc là sắp đưa ra thị trường loại xe tải hỗn hợp.

Pháo Trường Thành: trộn xăng, trộn dầu, trộn lẫn

Shanhai Cannon là mẫu xe bán tải sang trọng đầu tiên, hiệu suất cao và lớn của Trung Quốc, chiếc xe mới được xây dựng dựa trên nền tảng off-road chuyên nghiệp thông minh hàng đầu thế giới, được trang bị hệ thống động lực 3.0TV6+9AT hiệu suất cao.

Hiện nay phiên bản xăng Sơn Hải Pháo đã được đưa ra thị trường toàn hệ thống động lực hỗn hợp độ nhẹ 48V. Nó được thêm vào động cơ BSG ở phía trước của truyền AT (tức là tất cả trong một sử dụng ổ đĩa vành đai để hỗ trợ khởi động và phát điện), mô-men xoắn cực đại có thể đạt 550N· M, có thể giảm tiêu thụ xăng hiệu quả và nâng cao tính êm ái.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图1

Ngoài hệ thống hỗn hợp nhẹ 48V, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay, xe bán tải Vạn Lý Trường Thành còn trưng bày phiên bản PHEV hỗn hợp cắm điện và phiên bản HEV hỗn hợp dầu điện của pháo Sơn Hải.

Trong khi đó, phiên bản HEV hỗn hợp dầu và điện của pháo Sơn Hải hiện đã được Bộ Công Thương kiểm tra, sẽ mang theo tổ hợp động cơ hỗn hợp dầu và điện HEV xăng 2.0T. Thiết bị lưu trữ năng lượng phiên bản HEV của Mountain Sea Gun đã được kiểm tra là pin lithium triplex niken-coban-mangan và được sản xuất bởi BYD Lithium Battery Co., Ltd. Giá trị tiêu thụ nhiên liệu khai báo tổng hợp là 9,3L/100km. Mô hình động cơ, GW4N20A, là động cơ tăng áp chức năng cao 2.0T mới của Great Wall. Động cơ này, hiện cũng được sử dụng trên chiếc SUV Haver II Big Dog, được cải tiến với khối turbo và tham gia chu trình Miller với công suất tối đa 185 kW.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图2

Phiên bản PHEV của pháo Sơn Hải sử dụng công nghệ động cơ hybrid P2 9HAT, trên cơ sở truyền động 9AT đã tăng thêm động cơ hybrid P2 công suất cao 150kW, có công suất lên tới 750N· Khả năng chịu tải mô-men xoắn của m.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图3

Có thể nói, xe bán tải Trường Thành về phương diện bố cục hỗn hợp xe vẫn vô cùng toàn diện, hỗn hợp nhẹ, hỗn hợp dầu và hỗn hợp toàn bộ đều có. Hiện nay chủ yếu vận dụng trên loại xe Sơn Hải Pháo.

Xe bán tải Foton Mars: hỗn hợp diesel nhẹ

Xe bán tải Phước Điền Hỏa Tinh đã mở bán trước, Hỏa Tinh 7 và Hỏa Tinh 9 hai loại xe toàn hệ đều là động cơ diesel 2.0 T, đồng thời lắp hệ thống hỗn hợp nhẹ 48V. Hệ thống trộn diesel 48V này có công nghệ khởi động và dừng thông minh, công nghệ thu hồi năng lượng, lưới nạp khí chủ động phù hợp và thiết kế điện trở gió cực thấp, mang hệ thống đường ray chung áp suất cao 2000 megapascal Bosch, đốt cháy đầy đủ hơn. Phù hợp với hộp số ZF 8AT. Theo giới thiệu của nhà máy, mức tiêu thụ xăng thấp nhất có thể thấp tới 6,8 L 100 km.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图4

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图5

Toyota 2024 Tacoma: hỗn hợp dầu

Toyota Tacoma là mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất tại Mỹ. Mô hình 2024 vừa được công bố. So với các đối thủ bán tải cỡ trung khác như Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Canyon của GMC, Toyota Tacoma 2024 là mẫu xe duy nhất có hệ thống hybrid. Tacoma 2024 được trang bị hệ thống hỗn hợp 2.4Ti-Force MAX phù hợp với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống hỗn hợp này có thể cung cấp công suất lên đến 331 mã lực và 630 bò· Mô-men xoắn mét, cũng là hệ thống truyền động mạnh nhất mà Tacoma từng sản xuất.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图6

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图7

Dòng F BYD: DM hỗn hợp
Tháng 4 năm nay, ảnh chụp tình báo đầu tiên của BYD được đưa ra ánh sáng. Chiếc xe bán tải này dự kiến sẽ được trang bị hệ thống hỗn hợp DM hoặc hệ thống điện tinh khiết. Trong đó, lộ trình liên tục của hệ thống hỗn hợp DM dự kiến đột phá 1000 km. Hệ thống hỗn động BYD DM hiện nay khá hot trên thị trường, đã phát triển đến thế hệ thứ 4.

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图8

长城/福田/丰田/比亚迪 混动皮卡大盘点-图9

  • 1

Source: Thành phố Pickup

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.