Cùng là thẳng đứng, "thành ý" của Mông Địch Âu và Tân Nhã Các vì sao khác biệt lớn như vậy?

Trong thị trường ô tô, một chiếc xe đã thay đổi đáng kể từ 5 năm trước, 10 năm thay đổi, cho đến nay, ba hoặc năm năm thay đổi, không chỉ thể hiện trình độ công nghiệp ô tô và sự tiến bộ của công nghệ, mà còn phản ánh sự mong đợi cao hơn của người tiêu dùng đối với tốc độ lặp lại của công nghệ và trải nghiệm. Loại xe thế lực mới ngày nay thậm chí còn thu hút rất nhiều người tiêu dùng thích nếm thử với chức năng OTA gần như mỗi tháng có cập nhật.

Khả năng lặp lại sản phẩm nhanh chóng này và thói quen tiêu dùng đã dần trở thành xu hướng thị trường, những người vẫn còn“ Thực hiện theo” Xí nghiệp xe hơi đương nhiên bắt đầu không còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thị trường, trong đó tương đối điển hình chính là xe Nhật.

Tháng 5, rất nhiều thương hiệu đều công bố loại xe chiến lược đổi chiến lược của mình, ví dụ như Honda 2023 (Giải Các thế hệ thứ 11). Là một chiếc xe hơi cấp B có độ dài khá lớn trong lịch sử phổ cập ô tô Trung Quốc, Giá Các năm 2023 cũng không nhận được hoa tươi và tiếng vỗ tay như ý nguyện, ngược lại đón nhận được tiếng la ó trong thời điểm tra ra chi tiết cấu hình và giá cả tương ứng. Rất nhiều nhà bình luận xe cho rằng, là loại xe thay đổi thẳng đứng, mức độ cải tiến của Gia Các năm 2023 khá nhỏ, cấu hình và giá cả của nó so với môi trường thị trường hiện nay càng thiếu thành ý đầy đủ. Nhất là sau khi so sánh với thế hệ mới của Mông Địch Âu, kết quả càng khiến người ta thổn thức. mdash; Mondeo thế hệ mới có giá trị hơn, trong khi Accord 2023 thiếu sự kinh ngạc đáng kể đối với thị trường.

Tuy nhiên, chất liệu ghế ngồi, hiệu quả âm hưởng, kích thước trục bánh xe và định giá chính thức cũng không đủ để đánh giá khách quan một chiếc xe, dù sao điều này cũng có thể dễ dàng tiến hành điều chỉnh thay đổi ở hậu kỳ. Chúng tôi có khuynh hướng bóc kén kéo tơ hơn, bắt đầu từ quan niệm chế tạo xe sâu sắc của hai loại xe, tìm được khoảng cách thực sự giữa Nhã Các và Mông Địch Âu thế hệ mới trên thân xe, tính năng cốt lõi thậm chí là quan niệm thiết kế. Bởi vì những nguyên tố dày đặc này được gắn vào DNA của xe cộ, không thể thay đổi trước khi thay thế.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图1

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图2

Honda HA đối đầu Ford CD4+FNV thế hệ mới Mondeo cao quý hơn

Mặc dù xã hội loài người hiện đại khịt mũi coi thường thuyết huyết thống, nhưng trong giới sản xuất xe, huyết thống và xuất thân của nền tảng thật sự có thể quyết định rất nhiều. Kiến trúc HA (Honda Architecture) là hệ thống kiến trúc nền tảng hoàn toàn mới được Honda công bố lần đầu tiên vào năm 2019, nhằm mục đích mở các kênh chia sẻ công nghệ cho các sản phẩm của Honda từ nhiều cấp độ như R&D, sản xuất, mua sắm linh kiện, bảo trì sau này, có phải là nghe déjà vu hay không, đúng vậy, suy nghĩ cơ bản và MQB nổi tiếng của đại chúng, nhiệm vụ đầu tiên là“ Giảm”, Tiếp theo là“ Hiệu quả”, Do phải chăm sóc chi phí chế tạo xe loại nhỏ, loại xe kinh tế cùng nền tảng, giới hạn nền tảng cũng không cao lắm.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图3

Vì vậy, một câu hỏi khó xử xuất hiện, được gọi là“ Độ cứng cao, trọng lượng nhẹ, trọng tâm thấp” Loại nhã các 2023, chất lượng chuẩn bị lại cao hơn so với nhã các đời thứ mười, lấy loại xe 1,5 T tương đối nhẹ làm ví dụ, loại nhã các 2025 có chất lượng chuẩn bị 1482 kg, loại nhã các 2023 có chất lượng chuẩn bị 15,71 kg, ước chừng nhiều hơn 89 kg, tương đương với trọng lượng của một người đàn ông cường tráng.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图4

Chẳng lẽ Nhã Các năm 2023 nặng hơn là bởi vì tính an toàn tăng cường? Để cho mọi người thất vọng, điều tra tài liệu biết được, 10 thế hệ Accord 780, 980 và 1500 MPa lớp thép cường độ cao chiếm tỷ lệ 36,5%, 11 thế hệ Accord tài liệu chính thức thermoforming thép chiếm tỷ lệ 8,8%, siêu cường độ thép chiếm tỷ lệ 17,8%, ít nhất là về an toàn của tỉnh, Accord đã thực hiện trọng lượng nhẹ rất triệt để.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图5

Lại nhìn sự thay đổi giữa hai thế hệ Mondeo, Mondeo thế hệ mới xuất phát từ nền tảng CD4 kinh điển, áp dụng cùng một hệ thống chế tạo với xe hạng B sang trọng Lincoln Z, công nghệ chế tạo, đặc biệt là một lượng lớn áp dụng rất nhiều Audi, Mercedes, BMW và các thương hiệu sang trọng khác dành riêng cho công nghệ chế tạo xe, chẳng hạn như cửa sổ mái toàn cảnh trên cùng, với chi phí chế tạo tương đối cao và hàm lượng khoa học kỹ thuật, đổi lấy sự an toàn và cấu hình sang trọng của xe sang trọng, Trong khi đó, mái che toàn cảnh cửa sổ mái nhà làm giảm sự xâm nhập của khung trần vào không gian mái nhà, vì vậy chúng ta sẽ thấy rằng một thế hệ mới của Mondeo trượt xe phong cách, hàng ghế phía sau của không gian đầu là rất xa xỉ. Ngoài ra, Mondeo thế hệ mới được trang bị nền tảng điện tử tương tự như các mẫu xe điện thuần điện của Ford. mdash; Kiến trúc mạng thông minh FNV, thực hiện khả năng tương tác thông minh mạnh mẽ hơn và khả năng OTA toàn khu vực của xe.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图6

Trên thực tế, nền tảng CD - 4 cũng không phải là không thay đổi, thế hệ mới Mông Địch Âu so với tác phẩm trước, quán triệt hơn nữa quan niệm chế tạo xe nhẹ, chiếu cố an toàn đồng thời thêm vào nhiều vật liệu và thiết kế nhẹ hơn. Mondeo thế hệ mới không chỉ chiếm tỷ lệ thép cường độ cao lên đến 48%, mà còn thiết kế loại lồng an toàn cao với quy trình lăn 3D trên cơ thể. Cột A và các bộ phận quan trọng khác sử dụng thép martensitic có thể chịu được áp suất 1700Mpa, vượt xa các đối thủ cạnh tranh tương tự. Ở phía bên của cơ thể, một ống thép martensitic có độ bền cực cao được chôn từ cột A đến cột C.

Vật liệu bất kể chi phí, làm cho đỉnh thân xe Mông Địch Âu thế hệ mới có thể chịu được trọng lượng 8,3 tấn, cột A đủ để chịu được áp lực đỉnh ngang 3,5 tấn. Trên nắp ca-pô, dầm chống va chạm phía trước và phía sau, giá đỡ hộp pin và các bộ phận khác, Mondeo thế hệ mới đã sử dụng các phụ kiện hợp kim nhôm thường chỉ được sử dụng trong các mẫu xe sang trọng; Chùm chống va chạm phía trước và phía sau sử dụng hợp kim nhôm cường độ cao 7000 series, không chỉ giảm 30% trọng lượng, mà còn tăng cường độ cơ thể; Phần khung gầm, cánh tay điều khiển phía trước và phía sau của hệ thống treo, vật liệu hợp kim nhôm nhẹ hơn một nửa so với gang vật liệu truyền thống, hấp thụ tới 75% rung động cho thân xe.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图7

Nền tảng cao cấp và vật liệu bất kể chi phí mang lại sự an toàn và kiểm soát lái xe mạnh mẽ hơn cho Mondeo thế hệ mới, và cơ thể của nó đã giảm cân thành công so với các mô hình thế hệ trước, từ 1625kg của EcoBoost 200 Deluxe 2020 xuống 1566kg của EcoBoost 245 Deluxe 2022, giảm 59 kg so với trọng lượng của một hành khách nữ trưởng thành, cho phép xử lý xe nhẹ hơn.

So sánh trạng thái tĩnh từ trong ra ngoài, chênh lệch há chỉ dừng lại ở không gian?

Từ trước đến nay, Honda đều được truyền thuyết có“ Không gian ảo thuật” Khả năng thần kỳ, trên những chiếc xe nhỏ như tốc độ bay, Honda“ Ăn cắp không gian” Năng lực làm cho hữu thương thán phục. Tuy nhiên, tuyên bố này không bao giờ áp dụng cho Accord 2023.

Accord 2023 260TURBO Zhiwei Edition có chiều dài cơ thể 4980mm, rộng 1862mm, cao 1449mm, chiều dài cơ sở 2830mm; Accord 2022 260TURBO Deluxe Edition có chiều dài cơ thể 4980mm, rộng 1862mm, cao 1449mm và chiều dài cơ sở 2830mm. Không có gì thay đổi ngoại trừ chiều dài! Còn việc chế tạo nền tảng hoàn toàn mới thì sao? Còn thiết kế và chế tạo nền tảng hỗn hợp nguyên sinh dựa trên tiêu chuẩn cao hơn và chi phí cao hơn? Tại sao các nhà thiết kế Honda lại giữ lại chính xác các thông số kích thước của thế hệ trước, hoài cổ?

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图8

(Hàng sau của Nhã Các 2023)

Hiển nhiên, Gia Các năm 2023 kế thừa sự xấu hổ của mấy người đứng sau xếp hạng xe cấp B không gian trục Z thế hệ trước, mặt đài nhô lên cao ở hàng sau và cột C bị áp xuống, khiến hành khách hàng sau đi xe đường dài thu hoạch trải nghiệm như thảm họa. Càng đáng nghiền ngẫm chính là, loại xe được xưng là thiết kế hỗn hợp nguyên sinh, loại Nhã Các 2023 lại cần giống như rất nhiều xe taxi sửa dầu bên cạnh chúng ta chen lấn chiếm không gian cốp sau, đã nói là xe thương vụ cấp B thì sao? Một chiếc xe cấp B có thể không chứa nổi hành lý 24 inch của khách, diện tích bóng ma tâm lý của chủ xe sẽ lớn bao nhiêu?

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图9

(2023 Accord e: dự phòng mô hình PHEV)

Không có so sánh sẽ không có thương tổn, thành ý của Mông Địch Âu thế hệ mới, ở trên thể nghiệm không gian có ưu thế khó có thể phản bác. Xe Mondeo thế hệ mới dài 4935mm, rộng 1875 mm, cao 1500mm, chiều dài cơ sở 2945mm, kích thước vượt bậc, với chiều dài gần 5 mét, chiều dài cơ sở gần 3 mét, đã đạt được hiệu suất không gian số một số hai cùng cấp. Bởi vậy, không gian xếp hàng trước sau trong xe Mông Địch Âu thế hệ mới đều rất rộng rãi, kết hợp với thiết kế cửa sổ trên của Mông Địch Âu, không gian đầu và chân phía sau của Mông Địch Âu thế hệ mới đều rất đầy đủ, phía sau nhô lên xuống, đảm bảo trải nghiệm thoải mái cho xe đầy người ngồi.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图10

(Thế hệ mới của Mondeo)

Thêm nhiều sự khác biệt

Giới hạn độ dài, một số khác biệt bề ngoài Bài viết này không còn nói nhiều, chẳng hạn như thế hệ mới Mondeo 2.0T sức mạnh tăng lên đáng kể, trong khi Accord 1.5T mới sức mạnh thay vào đó là 2 mã lực thấp hơn so với người tiền nhiệm.

Lại vận chuyển bốn bức ảnh buồng lái, hoan nghênh độc giả đánh giá, đến tột cùng ai là thật sự hoàn toàn thăng cấp, ai là qua loa tiểu tu tiểu bổ, hết thảy đều ở trong im lặng.

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图20

(Phong cách trang trí nội thất của Nhã Các hai đời nhất mạch tương thừa)

同是垂直换代新一代蒙迪欧和新雅阁的诚意为何差异这么大-图21

(Mondeo thế hệ mới)

Nói thẳng ra kết luận, nếu mua xe với ngân sách tham khảo 200.000 tệ, Mondeo thế hệ mới thực sự rất đáng giá, loại EcoBoost 245 Chí Tôn 2022 với giá chỉ đạo 198.800 tệ nên có. Còn Accord 2023 thì chỉ có phiên bản thấp hơn 260TURBO. Rõ ràng, với cấu hình và giá cả hiện tại, Accord 2023 rõ ràng là thiếu sự tôn trọng đối với thị trường hiện tại. Mượn cách nói của giới văn hóa, đối với nó“ Tiền” Cảnh, thật sự thấy không rõ.

Cho nên thế hệ mới của Mông Địch Âu xem như đã dạy cho các doanh nghiệp liên doanh lâu đời một bài học sinh động, ăn kem đánh răng kiểu cũ đã không thể thỏa mãn người tiêu dùng đương đại càng ngày càng hiểu xe, đồng thời càng ngày càng xoi mói. Và chỉ có sự chân thành vượt xa mong đợi của người tiêu dùng và các sản phẩm phù hợp với xu hướng hiện tại, mới có thể được coi là&ldquo thực sự trong giai đoạn này; Thay thế”, Rất hiển nhiên, Mông Địch Âu thế hệ mới xứng đáng với“ Thay thế” Hai chữ này.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.