Great Wall Gun và súng thương mại sẽ có mặt tại Malaysia

Đông Nam Á luôn là một thị trường bán tải rất quan trọng trên toàn cầu. Riêng tại Thái Lan, thị trường xe bán tải đã bán được hơn 388.000 chiếc vào năm 2022, khiến nó trở thành thị trường bán tải quan trọng nhất thế giới ngoài Bắc Mỹ. Cùng với những nơi như Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Lào... doanh số bán tải của Đông Nam Á rất nổi bật.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图1

Tại thị trường Đông Nam Á, bởi vì thời gian xe bán tải Nhật Bản đi vào thị trường rất sớm, cơ bản là thiên hạ của xe bán tải Nhật Bản. Các mẫu xe như Isuzu D-MAX (Nissan), Toyota Hilux (Nissan), Ford Ranger (American), Mitsubishi Triton (Nissan), Nissan Navara (Nissan) là những mẫu xe bán chạy nhất năm 2022.

Những năm gần đây, doanh nghiệp xe chở hàng Trung Quốc trong khi dốc sức phát triển thị trường xe chở hàng trong nước, bắt đầu tích cực đi ra nước ngoài, bắt đầu phát huy sức mạnh ở nước ngoài. Các doanh nghiệp ô tô như xe tải Trường Thành, xe tải Thượng Hải, xe tải Giang Hoài, xe tải Phúc Điền, v. v. lần lượt xuất khẩu xe tải ra nước ngoài, đóng góp rất lớn cho xuất khẩu ô tô của Trung Quốc đứng đầu thế giới.

Truyền thông địa phương Ma - lai - xi - a đưa tin, pháo Trường Thành đã phát hành thông tin quy cách bước đầu về xe tải pháo Trường Thành sắp ra mắt tại Ma - lai - xi - a trong năm nay. Khi Great Wall Gun đến Malaysia, hai phiên bản sắp chữ kép sẽ được cung cấp, bao gồm P12 phiên bản nhân và P11 phiên bản thương mại. Đây hẳn là pháo nhân dụng và pháo thương mại tương ứng với trong nước. Từ ảnh chụp mà xem, so với bề ngoài và nội thất phiên bản cũ trong nước thoạt nhìn không kém nhiều lắm.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图2

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图3

Về ngoại hình, P12 và P11 thực ra rất dễ phân biệt, thiết kế của hai bể nước phía trước, nhóm đèn pha và cột an toàn phía trước đều có sự khác biệt không nhỏ; Phần bên trong, cửa thoát khí lạnh ở bảng điều khiển của P12 là kiểu thẳng đứng, trong khi thiết kế của P11 là tất cả khác nhau, ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm trước đây cũng sử dụng bảng hoàn thiện sáng để làm nổi bật danh tính và vị trí của nó.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图4

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图5

Về sức mạnh, cả hai xe bán tải đều có động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh 2.0T, cung cấp 163 mã lực PS và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Phần truyền động, phù hợp với hộp số ZF 8AT, cũng như hệ thống dẫn động bốn bánh.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图6

Cả hai đều sử dụng cánh tay xoắn đôi (double wishbones) cho trục trước và Leaf springs cho trục sau. Tuy nhiên, P12 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện và trục bánh xe 18 inch (kích thước lốp 265/60), P11 được trang bị hệ thống lái thủy lực và trục bánh xe 17 inch (kích thước lốp 245/70).

Về mặt trang bị, P12 được trang bị bộ chặn khóa, chuyển đổi chế độ lái xe, đèn pha LED với chức năng tự động về nhà, đèn hậu LED, gương chiếu hậu điện, bước vách ngăn phía sau một mảnh, nội thất bằng da, ghế trước bằng điện, quay số thay đổi, bảng điều khiển kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng chính 9 inch (hỗ trợ Android và Apple), hệ thống điều hòa nhiệt độ không khí tự động (có lỗ thông hơi phía sau) và nút khởi động động cơ không chìa khóa.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图7

Ở cấp độ an toàn, P12 được trang bị sáu túi khí, camera 360 độ, phanh tay điện tử (có đỗ xe tự động), nhận dạng biển báo giao thông và hệ thống hỗ trợ lái tự động cấp độ 2, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图8

Hiện tại, các phương tiện truyền thông Malaysia không có danh sách đầy đủ các thông số kỹ thuật của P11, nhưng theo quan sát trước đó, phiên bản P11 sẽ thiếu một số tính năng, chẳng hạn như bộ chặn khóa, bảng điều khiển kỹ thuật số, ghế trước chạy bằng điện kép (chỉ có ghế lái), lỗ thông hơi điều hòa phía sau và hệ thống hỗ trợ lái tự động cấp độ 2. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là nó có nhiều cửa sổ mái hơn phiên bản P12.

Giá bán của hai mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Anh nghĩ nó rẻ hơn hay đắt hơn trong nước?

长城炮乘用炮和商用炮将在马来西亚上市-图9

  • 1

Source: Thành phố Pickup

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.