"Sơn hệ sinh hoạt rộng thân SUV" Trường An Mazda CX-50 cũng bán được 159.800 chiếc

Ngày 25 tháng 5,“ Dòng xe SUV” Mazda CX-50 cũng chính thức ra mắt. Xe mới có tổng cộng 6 mẫubao gồm 2.0L và 2.5L động cơ hút khí tự nhiên.车型,售价区间为15,98 - 20,68 triệu。从CX-50行也开始,合资品牌2.5L车型将进入17万元购车的新时代,2.5L尊行版车型也将成为20万级最能打的SUV。

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图1

Theo giới thiệu chính thức, mua dòng CX-50 ngay hôm nay cũng có thể hưởng“ Năm miễn một đổi mới” Quyền lợi mua xe: Chủ xe đầu tiên được bảo hiểm chất lượng miễn phí trọn đời, miễn phí đến nhà lấy xe, để người sử dụng không lo dùng xe; Cho vay 80.000 tệ hưởng lãi suất 36 kỳ 0; Tối đa 10.000 tệ trợ cấp thay thế và 40.000 điểm tích lũy, giúp người dùng mua xe dễ dàng hơn; Lưu lượng cơ sở miễn phí trọn đời; Lưu lượng giải trí 6 năm miễn phí (20 G/năm), để bạn vui chơi với máy móc, không lo lắng về lưu lượng. Hiện nay, xe mới đã tiếp tục đến cửa hàng trong phạm vi cả nước, sau này Ma - lai - xi - a ở Trường An sẽ triển khai hoạt động trải nghiệm thử xe người dùng trong phạm vi cả nước, hoan nghênh đông đảo người tiêu dùng đăng nhập vào chương trình nhỏ "Duyệt Mã Tinh Không" hoặc APP hẹn trước trải nghiệm thử xe.

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图2

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 5, một "hành trình thử thách bốn tuyến vượt qua đỉnh Everest" kéo dài 10 ngày với tổng hành trình hơn 23.000 km lần lượt xuất phát từ bốn địa điểm Vân Nam, Thanh Hải, Tân Cương và Tứ Xuyên. Vượt qua chênh lệch nhiệt độ 50 độ, ngang dọc vượt qua 30 kinh vĩ độ, tổng cộng vượt qua 5 ngọn núi lớn có độ cao trên 5.000 mét so với mực nước biển, 9 cửa núi tuyết có độ cao trên 5.100 mét so với mực nước biển, 16 núi băng Đạt Phản, 44 sông băng, đi qua quốc lộ Thanh Tạng có độ cao so với mực nước biển cao nhất, tuyến đường dài nhất trên thế giới, vượt qua đèo Côn Lôn hùng vĩ, đèo Đường Cổ Lạp, chinh phục&ldquo rung động đến tâm can; Hoạt động giải trí gần 108” "Bốn dòng vượt qua Everest Challenge Tour" không chỉ là một bài kiểm tra hiệu suất của CX-50 mà còn là sản phẩm“ Thiên nhiên quỷ thử nghiệm trường” Càng là sân khấu của người sử dụng Ma - lai - xi - a ở Trường An không sợ gian nan, dám thách thức, đoàn kết một lòng, xác định tinh thần của hành trình C - 50 tiến lên!

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图3

Điều đáng nhắc tới là, trong quá trình xuyên tuyến Vân Nam - Tây Tạng, Ma - lai - xi - a và người sử dụng cùng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đón chào Trường Tiểu học Hy vọng thứ 9 của Ma - lai - xi - a ở Trường An; Hoàn thành trường tiểu học Goji ở bang Honghe. Trên con đường công ích, Ma - lai - xi - a Trường An luôn âm thầm cung cấp canh tác, đoàn kết cùng xây dựng với đông đảo người dùng, người hâm mộ, nhà phân phối, dùng hành động thực tế giải thích sinh động hành động CX - 50; Đi hơn nói, chất hơn Hoa” Nội hàm chân chính!

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图4

Vào sáng sớm ngày 25 tháng 5, CX-50 cũng đã gặp gỡ thành công tại Everest Base Camp ở độ cao 5.200 mét so với mực nước biển, đồng thời tuyên bố tạo ra kỳ tích đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô đồng bộ vượt qua đỉnh núi cao nhất thế giới! Deng Zhitao, Phó chủ tịch điều hành của Changan Mazda Motor Co., Ltd., cho biết:“ Trong gần 100 năm qua, vô số nhà leo núi, mạo hiểm gia trên toàn thế giới đã ra sức leo lên đỉnh Everest, với tinh thần kiên trì bền bỉ, họ không ngừng thách thức khám phá những lĩnh vực chưa biết. Tương tự như vậy, trong hơn một trăm năm phát triển, từ việc sản xuất hàng loạt thành công động cơ rotor cho đến chiến thắng tại giải đua Le Mans Endurance, thương hiệu Mazda luôn theo đuổi sự tiến hóa của công nghệ sản xuất ô tô với tinh thần thách thức không bao giờ kết thúc. Với 3,4 triệu người dùng trên thị trường Trung Quốc, chúng tôi sẽ toàn tâm toàn ý hỗ trợ mỗi người dùng dũng cảm vượt qua giới hạn hiện tại, theo đuổi cuộc sống lý tưởng "Tôi thực sự cảm thấy sống", tận hưởng cuộc sống tốt đẹp. Chúng tôi cũng sẽ lắng nghe nhu cầu của người dùng thị trường Trung Quốc, tiếp tục duy trì DNA cốt lõi của Mazda, không quên trái tim ban đầu và tiếp tục tiến về phía trước.

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图5

Đơn đặt hàng vượt quá 8 ngàn! Chế tạo SUV thời đại mới

Là loại xe cấp chiến lược mở ra 3 triệu chiếc tiếp theo của Ma - lai - xi - a tại Trung Quốc, hàng C - 50 cũng xác định lại tiêu chuẩn sản phẩm của thị trường SUV trong các lĩnh vực không gian, an ninh, thông minh hóa, v. v., mang lại trải nghiệm giá trị cao chưa từng có cho người dùng! Kể từ khi bắt đầu bán trước tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng Tư, với giá bán trước đáng kinh ngạc và đầu tiên trong ngành“ Ba bảo bốn miễn nhất hoán tân” Quyền lợi lớn, đơn đặt hàng lớn của CX - 50 cũng đã thành công đột phá 8000 chiếc! Trở thành một trong những mẫu xe bùng nổ được quan tâm nhất trên thị trường SUV.

Trên cơ sở kế thừa thẩm mỹ thiết kế "Hồn động" của Mazda, "Nhân mã nhất thể" lái xe vui vẻ, "Làm xe như nghệ thuật", về mặt không gian thoải mái, dòng CX-50 cũng vượt qua giới hạn kích thước của chiếc SUV nhỏ gọn, với không gian vượt cấp so sánh với SUV cỡ trung để chiếc SUV nhỏ gọn không còn chật chội nữa! Chiều dài 4785 mm và chiều dài cơ sở 2815 mm tạo ra không gian đi lại VIP rộng rãi và đầy đủ cho mỗi hành khách trong xe. Mỗi lần đi dã ngoại, người sử dụng đều có thể tận tình hưởng thụ thời gian tốt đẹp vô câu vô thúc, thoải mái thoải mái!

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图6

Trong lĩnh vực an toàn ô tô, dòng CX-50 cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda. Tỷ lệ thép cường độ chiều cao của xe chiếm 58,59%, trong đó thép có độ cứng 980 megapascal trở lên lên tới 77 chỗ, dầm chống va chạm trước sau sử dụng thép nhiệt thành 1800 megapascal, hơn nữa dầm chống va chạm phía trước lại tăng thêm một cấu kiện tăng cường 1.180 megapascal, vượt qua cường độ thép 1100 megapascal được sử dụng bởi tàu sân bay. Đỉnh chịu tải của nóc xe vượt quá 10 tấn; Toàn hệ thống có 7 túi khí an toàn, cửa xe có rèm khí siêu lớn 66 lít, tỷ lệ bảo vệ cửa sổ là 100%! Về mặt an ninh bị động, hàng CX - 50 cũng cung cấp sự bảo vệ an toàn và an toàn cho mỗi người dùng bằng cách dùng xương sắt đặt chân lên đỉnh.

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图7

Trong lĩnh vực thông minh hóa, hàng CX - 50 cũng khiến hệ thống máy xe và hệ thống điện thoại di động thực hiện kết nối chặt che bẫm! Hệ thống YueLian thế hệ thứ ba được tùy chỉnh sâu sắc cho người dùng Trung Quốc, được trang bị chip MediaTek MT8666, CPU 8 lõi, có tần số tính toán cực cao 2000 MHz và 2 nghìn tỷ phép tính thần kinh mỗi giây. Ngay khi người dùng mở cửa xe, CarPlay và CarLife có thể kết nối giây với nhau. Tương tác giọng nói tùy chỉnh, điều khiển giọng nói, kết nối nhà xe, nâng cấp OTA trên không, v.v., dòng CX-50 cũng kéo đầy cấu hình phần cứng và phần mềm thông minh cùng một lúc!

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图8

Nếu như nói bất kể chi phí cấu hình cho thấy thành ý tràn đầy của Ma - lai - xi - a Trường An đối với người sử dụng thị trường Trung Quốc, trong lĩnh vực trải nghiệm người sử dụng, Ma - lai - xi - a Trường An cũng không kém hơn nhiều. Ông Ngô Húc Hi, Phó tổng giám đốc điều hành chi nhánh tiêu thụ ô tô Trường An cho biết: Trong lĩnh vực trải nghiệm người dùng, dòng C - 50 cũng dám tranh giành cực hạn, không ngừng tiến thủ. Xuất phát từ sự tự tin đầy đủ về chất lượng sản phẩm, chúng tôi mở ra thương hiệu liên doanh Nhật Bản đầu tiên dám cam kết bảo đảm chất lượng miễn phí trọn đời, hoàn toàn giải quyết nỗi lo về sau của người dùng sau khi mua xe. rdquo;

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图9

Đối với việc lập kế hoạch sản phẩm năng lượng mới mà phần lớn người tiêu dùng thị trường trong nước quan tâm, Wu Xuxi cho biết thêm rằng thị trường Trung Quốc đã được canh tác sâu trong 30 năm và thương hiệu Mazda theo sát nhu cầu của người dùng thị trường Trung Quốc. Trong đêm thương hiệu Changan Mazda được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 4 năm nay, Changan Mazda đã công bố chiến lược điện hóa nhằm vào thị trường Trung Quốc. Bắt đầu từ năm tới, Changan Mazda sẽ đưa 1-2 mẫu xe điện vào thị trường Trung Quốc mỗi năm, liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước đối với các sản phẩm năng lượng mới. Dòng CX-50 trang bị phiên bản 4 ổ cũng sẽ được nhập khẩu vào thị trường Trung Quốc trong năm nay, cung cấp nhiều lựa chọn xe hơn cho người dùng Trung Quốc.

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图10

Vào tháng 6 sắp tới, Changan Mazda sẽ hợp tác với chương trình thám hiểm thực tế đầu tiên của Trung Quốc trên kênh truyền hình vệ tinh Chiết Giang, mùa thứ hai của chương trình "Thực phẩm và tám ngàn dặm", CX-50 cũng sẽ là chiếc xe được chỉ định chính thức, nó sẽ dẫn dắt các thần tượng thế hệ mới và đông đảo các bộ tộc trẻ, cùng khám phá và khám phá những câu chuyện ẩm thực ở các khu vực khác nhau. 22 giờ tối ngày 3 tháng 6, mùa thứ hai của chương trình "Thực phẩm vạn tám ngàn dặm" sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình vệ tinh Chiết Giang, dòng CX - 50 cũng sẽ chào đón chương trình đầu tiên trên màn hình, hoan nghênh các bạn đã xem!

山系生活宽体SUV 长安马自达CX-50行也上市 售15.98万起-图20

Con đường tiến lên đỉnh núi kia, vĩnh viễn so với đứng ở đỉnh núi càng làm cho người ta nhiệt huyết dâng trào. Người cùng chung chí hướng, cuối cùng sẽ gặp nhau trên đường đi. Làm anh hùng sở giá lược đồng, nhiệt tình yêu thương sẽ không sợ đường xa. Những dũng khí cầm tay đối mặt với những điều chưa biết và khó khăn, cuối cùng đều có thể đổi lấy vận khí sóng vai lên đỉnh cao. Trường An Mã Tự Đạt C - 50 hàng, kính chào mỗi một người cố gắng không sợ hãi như ngươi!

  • 1

Source: Chuyện xe hơi.

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.