Great Wall sẽ đưa vào sản xuất xe bán tải nhiên liệu đàn hồi hỗn hợp đầu tiên ở Brazil vào năm tới

Những năm gần đây, các doanh nghiệp xe hơi Trung Quốc bắt đầu xây dựng nhà máy ở nước ngoài. Vạn Lý Trường Thành hiện có nhà máy Tula Oblast của Nga, nhà máy năng lượng mới Rayong của Thái Lan và nhà máy Irase Mapolis của Brazil trong toàn bộ nhà máy xe hơi ở nước ngoài. Trong đó nhà máy Brazil vốn thuộc tập đoàn Daimler, vào đầu năm 2025 do xe Trường Thành tiếp nhận cải tạo. Gần đây, Vạn Lý Trường Thành tuyên bố sẽ đưa vào sản xuất xe bán tải nhiên liệu đàn hồi hỗn hợp đầu tiên của Brazil tại nhà máy này. Chiếc xe được đặt tên là Puer.

长城将在巴西投产首款混动弹性燃料皮卡 明年正式运营-图1

长城将在巴西投产首款混动弹性燃料皮卡 明年正式运营-图2

Xe bán tải nhiên liệu đàn hồi hỗn hợp đề cập đến một plug-in hybrid chạy bằng ethanol. Nhiên liệu đàn hồi hỗn hợp Flexfuel, đề cập đến việc sử dụng một loại nhiên liệu được tạo ra từ hỗn hợp xăng với ethanol theo tỷ lệ. Và Great Wall xe bán tải hỗn hợp này là trong khi phù hợp với nhiên liệu xanh Brazil - ethanol, cũng thêm động cơ điện để nâng cao hiệu quả lái xe, nhận ra sự pha trộn.

Điều này không giống với pháo hải pháo hạng nhẹ 48 V của Trường Thành và pháo hải pháo hạng nhẹ sắp ra mắt. Nền nông nghiệp Brazil được biết đến là rất phát triển và sản xuất ethanol rất đáng kinh ngạc. Hiện tại, 80% điện năng của Brazil được sản xuất từ năng lượng tái tạo, cao hơn nhiều so với mức trung bình toàn cầu là 30%. Great Wall Motor cho biết trong giai đoạn phát triển hiện tại của thị trường Brazil, hybrid plug-in sử dụng ethanol làm nhiên liệu là một trong những lựa chọn công nghệ tốt nhất, phù hợp với môi trường địa lý rộng lớn, điều kiện đường xá phức tạp của Brazil và cấu trúc lưu trữ năng lượng điện hiện tại của đất nước.

长城将在巴西投产首款混动弹性燃料皮卡 明年正式运营-图3

Ngoài các mô hình nhiên liệu hỗn hợp, bang São Paulo, nơi đặt nhà máy Great Wall Brazil, cũng muốn trở thành nhà lãnh đạo trong quá trình chuyển đổi năng lượng. Thống đốc bang hy vọng cuối cùng sẽ chuyển đổi ethanol thành hydro và phát triển các phương tiện chạy bằng nhiên liệu hydro. Đây sẽ là một cuộc cách mạng về năng lượng mới ở Brazil và sẽ cần một số ưu đãi (chính sách) để các nhà máy ethanol cũng sản xuất hydro xanh. Từ nhiên liệu thông thường đến ethanol đến hydro, cuối cùng là một cuộc cách mạng năng lượng. Toàn bộ Brazil sẽ được hưởng lợi rất lớn. Theo tầm nhìn của chính quyền địa phương, nhà máy Vạn Lý Trường Thành có thể nâng cấp hơn nữa để sản xuất xe bán tải nhiên liệu hydro trong tương lai.

长城将在巴西投产首款混动弹性燃料皮卡 明年正式运营-图4

Nhà máy Vạn Lý Trường Thành Brazil có công suất 100.000 chiếc mỗi năm, tương lai sẽ tỏa ra toàn bộ khu vực Mỹ Latinh. Trường Thành sẽ đầu tư hơn 11,5 tỷ Nhân dân tệ, dùng để sâu sắc đầu tư nghiên cứu phát triển, sản xuất, đồng bộ và nhân tài của Bra - xin. Trong 3 năm tới, Great Wall Motor sẽ đưa 10 sản phẩm chạy bằng năng lượng mới 100% vào Brazil, bao gồm 4 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện và 6 mẫu xe hybrid. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu chiếc xe bán tải Puer sẽ được cải tạo dựa trên mẫu xe bán tải Great Wall trong nước hay một mẫu xe mới được xây dựng đặc biệt cho thiết kế hoàn toàn mới của Brazil.

长城将在巴西投产首款混动弹性燃料皮卡 明年正式运营-图5

  • 1

Source: Thành phố Pickup

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.