Hội tụ năng lượng tích cực để tình yêu về nhà sớm - hơi nước dâng trào quan tâm đến trẻ em mất tích

Tìm kiếm trẻ em mất tích, không nên là chiến đấu của một người, càng nên là trách nhiệm chung của xã hội. Tại“ Hãy để tình yêu trở về” Trong khi hoạt động phục vụ mùa xuân được tiến hành, một chiến dịch truyền năng lượng tích cực, để trẻ em mất tích sớm về nhà cũng mở màn trong các chủ xe.

汇聚正能量 让爱早回家——一汽奔腾关注失踪儿童-图1

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi mất tích năm nay, một hơi nước chạy nhanh tay với hàng triệu chủ xe chạy nhanh, thông qua tổ chức công ích về nhà của bảo bối thu được thông tin về trẻ em bị lạc đường, thông qua chủ xe chạy nhanh tiến hành phân phối, truyền lại một phần năng lượng tình thương cho bảo bối về nhà. Mong nhân hành động này để toàn xã hội cùng quan tâm đến trẻ em mất tích, kêu gọi nhân sĩ các giới xã hội tham gia vào sự nghiệp công ích này, quan tâm nhiều hơn, ít đau đớn hơn.

Từ khi thành lập năm 2006 đến nay, cùng nhau bôn ba thông qua sản phẩm ô tô chất lượng cao, sau khi bán hàng ấm lòng, tổng cộng phục vụ hơn 1 triệu người dùng. Là thương hiệu ô tô tự chủ dưới trướng hơi nước số 1 Trung Quốc, Bôn Đằng không những gánh vác trách nhiệm thúc đẩy phát triển ngành ô tô, mà còn quan tâm đến an sinh xã hội, dấn thân vào công ích xã hội.

汇聚正能量 让爱早回家——一汽奔腾关注失踪儿童-图2

Cùng với việc nâng cao ý thức an toàn xã hội, vấn đề trẻ em mất tích ở nước ta đã giảm đi từng năm, nhưng hàng năm vẫn có rất nhiều trẻ em bị lạc hoặc bị buôn bán, rất nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ. Con đường tìm người thân dài dằng dặc không hẹn, chỉ có phát động lực lượng xã hội, để cho càng nhiều người quan tâm vấn đề trẻ em mất tích, mới có thể giúp trẻ em và cha mẹ sớm ngày đoàn tụ.

Công ích là một con đường dài dằng dặc, tinh thần công ích tràn đầy khí thế, không ngừng thực hiện trách nhiệm xã hội là thương hiệu quốc dân, tích cực truyền tải năng lượng tích cực của xã hội. Từng chút thiện niệm, hội tụ sức mạnh của trăm vạn chủ xe, một hơi nước lao nhanh nhường“ tình yêu” Sớm đoàn tụ!

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.