"FAW Pentium để tình yêu trở về nhà" Sự kiện dịch vụ mùa xuân 2023 chính thức bắt đầu

Ngày xuân đúng lúc, chớ phụ thời gian tốt,“ Hãy để tình yêu trở về” Hoạt động dịch vụ mùa xuân đến đúng hạn, năm nay đã là“ Hãy để tình yêu trở về” Mùa thứ 13 của hoạt động dịch vụ, hơi nước số 1 luôn kiên trì“ Lấy khách hàng làm trung tâm”, Đầu năm 13, trái tim không thay đổi, truyền tải tinh thần và nhiệt độ của thương hiệu Nhất Khí Bôn Đằng. Ngày 28 tháng 4, hoạt động dịch vụ mùa xuân năm 2023 của FAW Pentium chính thức bắt đầu,“ Hãy để tình yêu trở về” Để người dùng yên tâm đi lại, không lo lắng lái xe.

一汽奔腾 让爱回家2023年春季服务活动正式开启-图1

Mùa xuân vui vẻ  Quà tặng không ngừng

Tình yêu đang lao nhanh, ấm lòng đồng hành. Trước và sau ngày 1/5 là giờ cao điểm đi lại, để đáp ứng nhu cầu dùng xe của người sử dụng, ô tô số 1 đã đưa ra dịch vụ kiểm tra toàn diện 1 Nhân dân tệ, tiến hành kiểm tra toàn diện ô tô, đảm bảo an toàn đi lại của người sử dụng, kéo dài tuổi thọ sử dụng ô tô. Căn cứ vào đặc điểm của mùa giải và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xe cộ, ô tô số 1 đã cung cấp hoạt động chiết khấu theo thời gian, pin dự trữ của nhà máy cũ có giá khởi điểm là 298 tệ, phần ăn khuyến mãi bộ lọc không khí v. v...... để đáp lại sự ủng hộ và ưu ái của người sử dụng đối với thương hiệu Bôn Đằng từ trước đến nay. Trong thời gian diễn ra hoạt động, khách hàng đến cửa hàng chia sẻ với bạn bè còn có cơ hội nhận được một món quà tinh xảo, tăng thêm một bất ngờ cho chuyến đi mùa xuân.

一汽奔腾 让爱回家2023年春季服务活动正式开启-图2

Đi lại vào mùa xuân ngoài việc phải chú ý an toàn dùng xe, còn phải chú ý tình huống đột xuất trong đi lại. FAW Pentium không chỉ kiểm tra toàn diện chiếc xe, mà còn cung cấp dịch vụ tương ứng trong việc chăm sóc chủ sở hữu, đặc biệt giới thiệu“ Chương trình gia hạn không bảo hiểm A” Đối với người sử dụng tiếp tục bảo hiểm phi xe, chi phí 198 Nhân dân tệ có thể hưởng tới 4.000 Nhân dân tệ tiền bồi thường, bảo vệ toàn diện việc đi lại mùa xuân của chủ xe.

一汽奔腾 让爱回家2023年春季服务活动正式开启-图3

2.Giới thiệu đúng cách

Để cảm ơn sự chấp nhận của đông đảo chủ xe đối với thương hiệu Pentium, một khí Pentium đưa ra hoạt động giới thiệu hữu lễ của đối tác của chủ xe, chủ xe Pentium đăng ký trở thành đối tác, chia sẻ vé, giới thiệu người khác mua xe thành công, đối tác của chủ xe và chủ xe mới đều có thể nhận được phần thưởng điểm số 5000 YOMI. Đối tác chủ xe tự mình mua đổi thành công, có thể nhận được phần thưởng điểm tích lũy 100.000 YOMI.

一汽奔腾 让爱回家2023年春季服务活动正式开启-图4

518 Nâng cấp quyền lợi  Ấm áp quan tâm đầy đủ

Dịch vụ lại nâng cấp, quan tâm càng dụng tâm, nâng cấp quyền lợi dịch vụ 518, phục vụ thực dụng hơn cho khách hàng. Bao gồm toàn bộ dịch vụ mua xe, dùng xe, nuôi xe của người sử dụng. 518 Quyền lợi được nâng cấp và cải thiện hàng năm theo phản hồi của khách hàng, thực sự làm được“ Tập trung vào người dùng” Ý tưởng phục vụ. Hơi nước số 1 luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cấp dịch vụ, cải tiến quy trình dịch vụ, không ngừng nỗ lực tiến lên để mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn cho người dùng.

一汽奔腾 让爱回家2023年春季服务活动正式开启-图5

Yêu là ấm áp như mộc xuân phong;

Yêu là sự quan tâm cẩn thận;

Tình yêu là sự phục vụ hết lòng;

“ Hãy để tình yêu trở về” Truyền đi nhiệt độ của thương hiệu, bày tỏ sự quan tâm đối với người dùng, gánh vác sự kế thừa tình yêu.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.