MPV Pentium M9 thế hệ mới được bán với giá 229.800-249.800

Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 18 tháng 4, FAW Pentium đã tổ chức với chủ đề“ Hướng tới một tương lai tươi sáng” Buổi họp báo ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới vào năm 2023. Hơi nước số 1 cũng sẽ tiếp thêm động lực mới cho sự phát triển nhanh chóng của ngành với diện mạo hoàn toàn mới. Trong buổi họp báo này, MPV Pentium M9 toàn năng thế hệ mới đã được đưa ra thị trường với giá khởi điểm là 229.800 tệ.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图1

Với kích thước cơ thể 5280x2005x1945mm và chiều dài cơ sở 3200mm, cộng với giá khởi điểm 229.800 nhân dân tệ, Pentium M9 có thể được nhìn thấy là MPV tầm trung và cao cấp mà FAW Pentium sử dụng để đánh dấu các thương hiệu liên doanh.

M9 sử dụng thế hệ mới“ Mạnh mẽ, tinh khiết, Trăn” Ý tưởng thiết kế, phong cách tổng thể lấy ngang làm chủ. Đèn pha, lưới tản nhiệt phía trước, cản trước sử dụng bố trí theo chiều dọc trên và dưới, phá vỡ cách bố trí tập trung trực quan của bố trí mô hình truyền thống, phần trên sử dụng“ Đường chân trời” Xuyên qua đèn pha, hình dạng của đèn pha được tích hợp vào gen phía trước của lưới tản nhiệt bên.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图2

Thân xe thon dài 5m 2, phối hợp với đường thắt lưng thẳng tắp vắt ngang trước sau và đặc trưng của đường thắt lưng giữa dưới sống động, cảm giác tổng thể càng mạnh, cả xe lớn mà không cồng kềnh, mạnh mà mạnh mẽ, phối hợp với đường sáng bao quanh cửa sổ bên cạnh làm nổi bật cảm xúc xa hoa tinh xảo. Thiết kế tay nắm cửa một mảnh phía trước và phía sau, đường nét xử lý và hướng đi của đường nét bên cạnh vang vọng, là biểu hiện kép của cảm giác thiết kế và tính năng.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图3

Phần đuôi xe sử dụng hình thức kết hợp vòng vây bên và cửa sau, đèn đuôi cửa sau là một loại xuyên suốt, chức năng có đèn vị trí phía sau, đèn phanh, đèn quay phía sau, tất cả đều sử dụng nguồn sáng LED. Sau khi phối hợp với đèn đuôi xe cao cấp, đèn chuyển hướng được thắp sáng, thể hiện cảm giác khoa học kỹ thuật của xe cộ.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图4

Màu sắc nội thất chủ yếu là màu vàng nhạt và màu nâu, chủ yếu là ấm áp trang nhã. Trên trang trí, dùng màng kéo sợi hoa văn gỗ hoàn toàn thay thế hiệu quả gỗ tự nhiên, thể hiện cảm xúc cao cấp. Toàn bộ ghế ngồi bằng da thật, sờ lên mềm dẻo thoải mái co dãn chống đỡ đều thập phần đúng chỗ, ghế ngồi điều chỉnh chạy bằng điện, thông gió đun nóng, điều hòa khu nhiệt độ ba tự động, thủy tinh riêng tư phía sau v. v...... cái gì cần có đều có, vì khách hàng tạo ra trải nghiệm lái xe thoải mái như khoang hạng nhất.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图5

Xe thông minh là phiên bản D-life 6.0, hỗ trợ điều hướng trực tuyến, âm nhạc trực tuyến, đài phát thanh trực tuyến, nâng cấp IOT và các công cụ khác nhau giúp trải nghiệm xe của người dùng tốt hơn. Sự kết hợp của 6+64G đảm bảo tính lưu loát của hệ thống và cũng có thể mang lại trải nghiệm tương tác tối đa cho người dùng.

Về mặt an toàn, Bôn Đằng M9 cũng đã suy tính rất nhiều. Kết cấu thân xe 9 H, chống va chạm xâm nhập toàn diện, bảo đảm an toàn cho nhân viên. Tỷ lệ thép cường độ cao của toàn bộ xe là 68%, cường độ cao nhất là 2000MPa, va chạm tích cực tăng cường thiết kế. Được trang bị hệ thống ổn định thân xe ESP thế hệ 9.3 của Bosch, hệ thống lái DP-EPS thế hệ mới được trang bị đầy đủ để đảm bảo an toàn và đáng tin cậy của Pentium M9.

Về mặt động lực, áp dụng động lực mạnh nhất của Tập đoàn ô tô số 1 - động cơ 2.0 công suất cao. Công suất tối đa 185kW, mô-men xoắn tối đa 380N· m, hệ thống 48V+hệ thống khởi động và dừng nhàn rỗi, giảm tiêu thụ nhiên liệu động cơ, có thể đạt được tiết kiệm nhiên liệu 10%, tiêu thụ nhiên liệu toàn diện WLTC 8.8L/100km. Phối hợp với hộp số Aishin 8AT với đầu ra năng lượng mượt mà hơn, thực hiện nhiều chế độ lái xe và thích nghi với các điều kiện đường xá khác nhau. Và bằng cách điều chỉnh nhiều bánh xe của lò xo, bộ giảm chấn, khối đệm, thanh ổn định, lốp xe và các bộ phận khác, nó đã cải thiện sự thoải mái trên cơ sở đảm bảo ổn định điều khiển tốt.

新世代全能MPV奔腾M9上市售价22.98万-24.98万-图6

Người phát ngôn thương hiệu ô tô số 1 Chu Á Văn cũng từng nói:“ Bôn Đằng M 9 không hề nghi ngờ có thể xưng là một loại xe chất lượng tốt, tinh phẩm nội địa, định giá như vậy là tương đối thực tế. Hy vọng sẽ có nhiều người trải nghiệm hơn và sở hữu chiếc xe này. rdquo;

Việc đưa ra thị trường của Bôn Đằng M - 9 cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy thương hiệu Bôn Đằng thực hiện tổng thể hướng lên, chiếm trước thị trường trung cao cấp. Từ những ý nghĩa này mà nói, tương lai của một hơi nước rất có triển vọng, chúng tôi tin tưởng triển vọng thị trường trong tương lai không xa sẽ càng thêm khả thi.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.