Nghi thương nghi gia tối ưu giải, như thế toàn năng bôn đằng M 9 không đến một chiếc sao?

Chẳng bao lâu sau, loại xe MPV luôn là đại danh từ giá rẻ, nhỏ, xe tải, ấn tượng của nhiều người đối với MPV đều là“ Làm việc nặng” Xe công cụ cấp thấp, không phải đang kéo người, thì là đang kéo hàng! Nhưng cùng với sự nâng cao theo đuổi không gian và tính thực dụng của mọi người, MTV đang phát triển theo hướng đa năng, bất kể là bề ngoài hay nội thất đều có bước nhảy vọt về chất, dần được càng nhiều người tiêu dùng gia đình và đơn vị sự nghiệp chấp nhận.

宜商宜家最优解如此全能的奔腾M9不来一辆吗-图1

Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023,“ Thế hệ mới MPV” Pentium M9 Diệu Mục được đưa ra thị trường với giá từ 229.800 nhân dân tệ đến 2498 nhân dân tệ. Chiếc xe này định vị là loại xe có kích thước lớn nhất trong danh sách sản phẩm Bôn Đằng, sẽ dựa vào năm sản phẩm dẫn đầu trở thành lựa chọn thay thế tốt nhất cho bá chủ liên doanh. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chiếc M9&ldquo. Mật khẩu”.

宜商宜家最优解如此全能的奔腾M9不来一辆吗-图2

Đầu tiên về mặt tạo hình, Pentium M9 áp dụng ngôn ngữ thiết kế gia đình hoàn toàn mới, thiết kế ngang độc đáo đã thay đổi ấn tượng vốn có của mọi người đối với mỹ học phương Đông trước đây, 9 thanh trang trí mạ crôm ngang kết hợp thành“ Sơn Dung Hải Nạp” Hàng rào phía trước, phối hợp với đèn lớn xuyên qua đường chân trời, kéo dài chiều rộng thị giác của xe thêm một bước, cảm giác trầm ổn đoan trang tự nhiên sinh ra. Đường nét thư giãn bên cạnh thân xe đắp nặn ra cảm xúc tinh xảo, mặt cong trơn nhẵn cùng đường nét ngay ngắn cường tráng dung hợp vừa vặn. Đuôi xe tạo hình thẳng tắp, phần đuôi chạm rỗng, đèn đuôi xe xuyên qua ngang tăng thêm vài phần sống động cho xe.

宜商宜家最优解如此全能的奔腾M9不来一辆吗-图3

Đi vào bên trong xe, đập vào mắt đầu tiên là tổ hợp khoa học kỹ thuật của màn hình điều khiển trung tâm 7 inch+12,3 inch, hệ thống máy D - life 6.0 bên trong, bất kể là tính lưu loát, tính công năng hay là tính tiện lợi thao tác đều thuộc trình độ dòng chính cùng cấp. Ngoài ra, toàn bộ ghế ngồi của xe mới đều được phục vụ bằng vật liệu da, xúc cảm tinh tế và dễ xử lý, phối hợp với hoa văn gỗ và trang trí mạ crôm ở các chi tiết tô điểm cho cảm giác mở dương do màn trời toàn cảnh lớn nhất cùng cấp mang lại, cảm giác sản phẩm sang trọng bên trong xe trực tiếp kéo đầy. Đáng nhắc tới chính là, hàng ghế thứ hai hai cái ghế hàng không rộng rãi có chức năng nâng thắt lưng và nâng chân, hơn nữa đun nóng, thông gió, mát xa cũng đều đầy đủ mọi thứ, so sánh với máy MP3 cấp trăm vạn cũng không kém chút nào. Ngoài ra, cửa sau của M - 9 được thiết kế trượt nghiêng bằng điện, kích thước mở cửa và độ cao bàn đạp đều được kiểm chứng về công trình cơ thể con người, khiến hành khách hàng sau lên xuống xe càng thêm ung dung tao nhã.

宜商宜家最优解如此全能的奔腾M9不来一辆吗-图4

Về mặt không gian, Pentium M9 có kích thước lớn 5280 * 2005 * 1945mm dẫn đầu và chiều dài cơ sở siêu dài 3200mm, cho phép hành khách ở ba hàng ghế trước và sau tận hưởng không gian nội thất rộng rãi. Số lượng không gian lưu trữ ở những nơi chi tiết đạt 24 chỗ, khoang dự bị có dung tích thông thường 620L, dung tích mở rộng lớn nhất có thể đạt tới 1675L, bình thường chuyển nhà, kéo ít hàng cũng không thành vấn đề, bất kể là gia đình hay thương mại đều có thể dễ dàng ứng phó.

宜商宜家最优解如此全能的奔腾M9不来一辆吗-图5

Về động lực, Pentium M9 được trang bị động cơ công suất cao 2.0T+hệ thống trộn nhẹ 48V, phù hợp với hộp số Aisin 8AT, công suất động cơ tối đa 185kW, mô-men xoắn cực đại 380N· M, thời gian gia tốc 100 km chỉ có 8,9 giây, là loại xe duy nhất cùng cấp tiến vào câu lạc bộ 8 giây. Trong khi đó, điều kiện làm việc WLTC của Pentium M9 tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp thấp tới 8,8L/100km, đối với một MPV cỡ trung bình và lớn với khối lượng chuẩn bị vượt quá 2,2 tấn, thành tích tiêu thụ nhiên liệu như vậy đã là mức khá xuất sắc.

Không khó để nhận ra rằng Pentium M9 với trải nghiệm sản phẩm vượt cấp, tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu và thuộc tính đa năng của Nghi Gia chắc chắn được thiết kế riêng cho đông đảo người theo chủ nghĩa thiết thực và chất lượng cuộc sống; Đại Không Gian Chân Thất Tọa” MPV。 Tin rằng không lâu nữa, M - 9 sẽ trở thành đối tác tốt nhất trong cuộc sống và công việc của càng nhiều người sử dụng gia đình thế hệ mới, cũng là lựa chọn đầu tiên đi lại chất lượng cao của các đơn vị doanh nghiệp.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.