Đến nhan sắc, tận hưởng thoải mái, bôn ba M9 dùng chất lượng để tạo ra cột mốc mới cho MP3!

Mấy năm trước, khi nói đến MP3, ấn tượng của mọi người đều là xe thương mại cao cấp, trong sử dụng gia đình hàng ngày rất ít xuất hiện, nhưng theo thị trường ô tô trong nước dần dần trưởng thành, rất nhiều thương hiệu tự chủ cũng đi vào lĩnh vực chi tiết này và đưa ra không ít loại xe được người tiêu dùng yêu thích. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn mẫu MPV&mdash cỡ trung bình đầu tiên. Chiếc Pentium M9.

Pentium M9 hiện đã công bố tổng cộng hai mẫu xe, Supreme và Tôn Hưởng, đã công bố giá bán, lần lượt là 249.800 tệ và 229.800 tệ. Trên thị trường máy tính xách tay cỡ trung bình với giá bán phổ biến 300.000 USD, giá của máy tính xách tay M - 9 có thể nói là khá có lời. Giá cả thực tế, khoảng cách trục dài, không gian lớn, cấu hình cao cấp có thể nói M - 9 đang đánh sâu vào thị trường MP3 trong nước với một tư thế toàn năng.

至美颜值纵享舒适奔腾M9用品质打造MPV新标杆-图1

Về mặt hình thức, Pentium M9 tiếp tục thiết kế gia tộc, phong cách tổng thể lấy ngang làm chính. Phần mặt trước áp dụng hàng rào khí với diện tích lớn, cộng thêm đèn lớn sắc bén hai bên, tạo ra một loại cảm giác khoa học kỹ thuật và phẩm vị nghệ thuật; Tạo hình thân xe thì áp dụng thiết kế hình giọt nước, có vẻ vô cùng sống động. Ống xả khí hai bên thân xe cũng chọn dùng phương thức hai cửa ra vào, tổng thể mà xem, càng thêm đại khí cùng tinh xảo.

至美颜值纵享舒适奔腾M9用品质打造MPV新标杆-图2

Ưu điểm lớn nhất của MPV là không gian, Pentium M9 là một MPV vừa và lớn, kích thước cơ thể là 5280 * 2005 * 1945mm, chiều dài cơ sở là 3200mm, so với mô hình MPV bán chạy, kích thước cơ thể dẫn đầu toàn diện. Chiều dài cơ sở dài mang lại cho hành khách không gian bên trong rộng rãi hơn, hàng ghế thứ hai có thể trượt, 620L thông thường, không gian hành lý tối đa 1675L, không gian lớn cho phép tiềm năng cải tạo Pentium M9 cũng tăng lên rất nhiều, giường xe, RV, tiếp nhận xe chuyên dụng, xe chở hàng đáp ứng nhu cầu sử dụng xe đa dạng của người dùng.

至美颜值纵享舒适奔腾M9用品质打造MPV新标杆-图3

Ở độ thoải mái ngồi, Bôn Đằng M9 càng là đãi ngộ của khoang hạng nhất lục địa. Tiếp tục thiết kế ghế ngồi Bôn Đằng Thư Duyệt, toàn hệ thống trang bị tiêu chuẩn toàn bộ ba hàng ghế ngồi bọc da, phù hợp với“ Công thái” Nhấn mạnh cảm giác nặng nề và bao bọc. Xúc cảm của ghế ngồi bằng da tinh tế tỉ mỉ, ngồi vào mềm mại bằng thuận, phản hồi áp suất nhu hòa, tư thế ngồi linh hoạt điều chỉnh, hàng ngày dễ dàng xử lý, đồng thời thiết kế dị hóa ba hàng ghế ngồi, khiến cho mỗi một hàng ghế ngồi đều dùng hết, cung cấp trải nghiệm ngồi xe xa hoa thoải mái cho nhân viên.

至美颜值纵享舒适奔腾M9用品质打造MPV新标杆-图4

Giá khởi điểm hơn 200 ngàn, cấu hình của M - 9 cũng hết sức xuất sắc, cũng làm được sự dung hợp hoàn mỹ giữa tính thực dụng và cảm giác cao cấp. Cửa trượt chạy bằng điện, cửa sau chạy bằng điện đều có chức năng chống kẹp, đồng thời đảm bảo tính an toàn. Các cấu hình thực dụng như rada dừng xe trước sau, tuần tra định tốc và hình ảnh quay xe tiêu chuẩn toàn hệ, v. v. càng thêm an tâm khi sử dụng xe. Hệ thống máy bay phiên bản D - Life 6.0 trải nghiệm độ trôi chảy của máy bay, mang lại trải nghiệm tương tác cực hạn cho người dùng.

至美颜值纵享舒适奔腾M9用品质打造MPV新标杆-图5

Về mặt động lực, chiếc xe đầu tiên của Tập đoàn ô tô số 1 là động cơ cao 2.0+hệ thống hỗn hợp nhẹ 48V, trở thành loại xe hỗn hợp nhẹ đầu tiên của thương hiệu Pentium. Công suất tối đa 185kW, mô-men xoắn tối đa 380N· m。 Tăng tốc 100 km đạt 8,9 giây, nhờ động cơ nhôm nhẹ, ma sát thấp và các công nghệ khác làm giảm tiêu thụ nhiên liệu 3,8%, điều khiển bơm dầu biến đổi thông minh làm giảm tiêu thụ nhiên liệu toàn bộ xe 1,8%.

Nhìn tổng thể, vẻ ngoài của M - 9 có đặc điểm và khái niệm gia tộc độc đáo, khiến người ta hai mắt tỏa sáng, đồng thời nội thất cũng có cảm giác thiết kế xa hoa, tính lưu loát và cảm giác xa hoa của phòng trong và ngoài vô cùng xuất sắc. Không gian bên trong xe rộng rãi thoải mái, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách. Hệ thống truyền động được trang bị cũng có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày và đi đường ngắn. Cấu hình thông minh vô cùng hoàn thiện, mang đến trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người lái. Tin rằng trên thị trường tương lai, Bôn Đằng M 9 sẽ có biểu hiện hết sức xuất sắc.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.