Giá bán 8,59 - 10,49 vạn tệ, đẹp mắt lại thực dụng, Bôn Đằng T55 tìm hiểu một chút

Đối với người trẻ tuổi hiện tại mà nói, yêu cầu chọn xe của bọn họ càng ngày càng xoi mói, vừa yêu cầu đẹp mắt, dễ lái, còn phải phối trí thực dụng, như vậy dự toán chừng mười vạn tệ có thể mua được một loại xe như thế nào đây? Thật ra trong khu vực giá cả này có rất nhiều loại xe có thể lựa chọn, trong đó loại SUV chặt chẽ dựa vào tỷ lệ tính giá và nhan sắc siêu cao, rất được giới trẻ yêu thích. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu xe thương hiệu—— mdash; Pentium T55, giá bán là 859-1049 nghìn tệ, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết.

售价8.59-10.49万元好看又实用奔腾T55了解一下-图1

Từ vẻ ngoài đẹp mắt mà nói, thiết kế tạo hình thủy triều mát mẻ của Bôn Đằng T55 nắm bắt được thẩm mỹ của người trẻ tuổi, đường nét thân xe lập thể lưu loát, bề mặt đơn giản mạnh mẽ, hàng rào khí nạp hình bát giác phía trước áp dụng“ Giọt mưa kỹ thuật số” Thiết kế kiểu dáng, hai bên bắt nguồn từ vũ khí lạnh cổ đại, cảm giác vận động của đèn lớn chiến qua mười phần, đèn đuôi xe xuyên qua đuôi xe khiến cho độ phân biệt của cả xe có một phong cách riêng, vẻ ngoài có lực đánh sâu vào thị giác như thế, đủ để lay động trái tim người trẻ tuổi.

Đối với người trẻ tuổi mà nói, một chiếc xe dễ lái chính là có thể tùy tâm sở dục tăng tốc, giảm tốc độ, thoải mái qua khúc cua. Chiếc Pentium T55 được trang bị thế hệ thứ ba“ 1.5T Sức mạnh thông minh”, Công suất động cơ tối đa 169 mã lực, mô-men xoắn cực đại 258 bò· Gạo, truyền động phù hợp với hộp biến tốc ly hợp kép kiểu ẩm ướt 7, khi khởi động không chỉ có cảm giác đẩy lưng rất mạnh, khi tăng tốc chuyển đổi vị trí chắn cũng rất thuận lợi, đủ để đáp ứng nhu cầu động lực của giới trẻ. Về mặt nền tảng, T - 55 sử dụng giá treo độc lập trước của Mạch Phất Tốn+giá treo độc lập sau không độc lập, điều chỉnh vừa phải mềm cứng vừa phải, tính dẻo dai rất mạnh, khi đối mặt với đoạn đường xóc nảy và gấp rút có thể khiến tư thế thân xe bảo trì ổn định có lợi, khiến người lái xe có thể cảm nhận được xe động tâm theo, thu phóng tự nhiên, lái có mệt hay không.

Đối mặt với nhu cầu cấu hình phong phú của giới trẻ, Pentium T55 mang bảng điều khiển tinh thể lỏng 7 inch nhất thể và màn hình điều khiển trung tâm giao cảm thông minh 12,3 inch, tay lái đa năng hai chiếc và khởi động một phím, hệ thống máy bay được cấu hình nội tại là hệ thống vật lý D - life 5,3, hỗ trợ các chức năng kết nối mạng như âm nhạc trực tuyến, dẫn đường, dịch vụ tư vấn, v. v., hơn nữa còn hỗ trợ các chức năng nâng cao như nhận dạng giọng nói thông minh, toàn bộ xe OTA, Để người tiêu dùng tận hưởng tư vấn và ứng dụng tuyến đầu trong thời gian thực.

售价8.59-10.49万元好看又实用奔腾T55了解一下-图2

Có thể thấy được, Bôn Đằng T2 là một chiếc SUV chất lượng cao dành riêng cho người tiêu dùng trẻ, vẻ ngoài đẹp trai của nó có sức hấp dẫn rất lớn đối với những người trẻ tuổi đam mê nhan sắc hiện nay, đồng thời nó cũng phù hợp hơn với người tiêu dùng trẻ về cảm giác lái xe và cấu hình phong phú. Ngoài ra, FAW Pentium còn mang đến chính sách mua xe ưu đãi và dịch vụ hậu mãi, bao gồm quyền lợi dịch vụ 518, dịch vụ kiểm tra toàn bộ xe 1 nhân dân tệ, giá ưu đãi từ pin dự trữ ban đầu là 298 nhân dân tệ, gói khuyến mãi bộ lọc không khí, v.v., và chủ sở hữu Pentium đăng ký trở thành đối tác, chia sẻ phiếu chia sẻ, giới thiệu người khác mua xe thành công, đối tác chủ sở hữu xe và chủ sở hữu xe mới có thể nhận được phần thưởng điểm 50.000 YOMI. Đối tác chủ xe tự mình mua đổi thành công, có thể nhận được phần thưởng điểm tích lũy 100.000 YOMI. Cho bạn từ mua xe đến dùng xe rồi đến nuôi xe hưởng thụ dịch vụ toàn cảnh, như thế, bạn còn chờ gì nữa, mau đến cửa hàng trải nghiệm đi!

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.