Chiếc SUV đầu tiên của giới trẻ, Pentium T55, không chỉ đủ

Trên mạng xã hội, có rất nhiều“ Tinh tế keo” Thanh niên, tiết kiệm tiền không tiết kiệm thưởng thức, tiết kiệm tiền không giảm quan điểm tiêu dùng thể diện, là triết lý tiêu dùng vui vẻ mà họ tôn sùng. Đối với chiếc xe đầu tiên trong đời, không rơi vào cạm bẫy tiêu dùng của dục vọng, thể diện thích hợp, đầy đủ thực dụng mới là chân lý mua xe, dưới 100 ngàn trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thanh niên, Bôn Đằng T55 vừa vặn là một loại xe như vậy.

年轻人的首款SUV 奔腾T55不只是够用-图1

“ Tinh tế keo” Điều quan trọng nhất khi chọn xe là sự tinh tế. Đo lường sự tinh tế không“ Sang trọng”, Có“ Mắt” Pentium T55 tạo ra cảm giác cao cấp rất dễ nhìn với quan niệm thiết kế triết học ánh sáng. Đèn lớn chiến qua có độ phân biệt độc đáo, lực đánh sâu vào thị giác mười phần. Hàng rào khí mưa kỹ thuật số phối hợp với đèn đuôi kiểu xuyên qua một kiếm trường không, cảm giác tương lai vẹn toàn với phong cách quốc triều. Nhìn từ bên cạnh, đầu xe có tỉ lệ hơi dài và trục bánh xe vận động kích thước 19 inch, thể hiện ra khí chất vận động mười phần.

Nếu vẻ ngoài là bước đầu tiên trong danh sách mua sắm, thì chức năng đủ tốt để mở và sử dụng lại là lý do nội tại để chọn Pentium T55. Mặc dù chiều dài cơ sở chỉ có 2.650 mm, nhưng không gian lái phía trước và phía sau của Pentium T55 vẫn khá rộng rãi trong cùng cấp bậc, ngay cả khi là xe gia đình cũng hoàn toàn đủ dùng. Ngoài ra, trong xe thiết kế khéo léo lên tới 25 không gian lưu trữ, cộng thêm cốp sau lớn, lớn đến công cụ nướng ngoài trời, hành lý kích thước lớn, nhỏ đến bóng rổ, bảng trượt, v. v. đều ung dung buông xuống.

Động lực vĩnh viễn là đề tài cốt lõi nhất, khởi bước, vượt qua, cũng nói, đầy đủ động lực là cơ sở để một chiếc xe dễ lái. Pentium T55 được trang bị động cơ 1.5T Sino Ten, công suất tối đa 124kW và mô-men xoắn cực đại 258Nm. 11.5 tỷ lệ nén cực cao, hệ thống phun trực tiếp siêu cao áp 350BAR, mô-đun quản lý nhiệt thông minh, vòi phun làm mát piston điều khiển điện và chín công nghệ tiên tiến khác, thực sự đã làm“ Nhanh và tiết kiệm”

年轻人的首款SUV 奔腾T55不只是够用-图2

Về cấu hình khoa học và công nghệ, Pentium T55 sử dụng thiết kế màn hình kép, màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch kết hợp với hệ sinh thái thông minh Pentium D-Life 5.2 AI, có thể mở cửa sổ mái bằng giọng nói, cửa sổ xe, điều hướng và đa phương tiện, v.v., di chuyển miệng có thể thực hiện các chức năng thường được sử dụng. Ngoài ra, Pentium T55 cũng sử dụng công nghệ đen với cấu trúc lọc 8 lớp. mdash; Hộp mực siêu lọc, có thể ngăn chặn hiệu quả cao formaldehyde, TVOC, PM2.5 và các khí độc hại khác. Đặc biệt là vào mùa cao phát dị ứng như xuân thu, v. v., mang đến một rào cản sức khỏe đủ thực dụng.

Là một chiếc SUV nhỏ gọn với giá bán chính thức chỉ 859-1049.000 nhân dân tệ, Pentium T55 được cho là một trong những mẫu xe rất đáng mua. Nhìn từ báo giá đầu cuối, T2 hiện còn có ưu đãi đầu cuối không nhỏ, ngoài ra T2 còn có thể hưởng bảo đảm chất lượng cả đời, trả lại miễn phí ngày 30, dịch vụ kéo dài thời gian bốn mùa, cứu trợ nhanh chóng toàn bộ quá trình, v. v., tiếp tục miễn dịch nỗi lo về sau khi mua xe của giới trẻ.

Nhìn từ thị trường, trên thị trường SUV cấp 80 nghìn, không gian lựa chọn loại xe cân bằng và cấu hình phong phú của sản phẩm không lớn. Đặc biệt là dưới triết lý tiêu dùng thực dụng và thận trọng hơn của giới trẻ, Pentium T55 có thể được gọi là thanh niên“ Chiếc SUV&rdquo đầu tiên trong đời Lựa chọn kho báu.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.