Chọn xe thì chọn T77, giá trị nhan sắc cao, động lực không gian lớn.

Tin rằng rất nhiều gia đình Trung Quốc đều đối mặt với hiện trạng từng nhà một xe, như vậy một chiếc SUV không gian lớn sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên, vừa có thể mang lại tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày, khi ra ngoài du lịch cũng có thể đặt không ít hành lý. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một mẫu xe SUV tốt hơn cho gia đình. Chiếc Pentium T77.

2023 Pentium T77 tổng cộng có hai phiên bản xe, giá bán lần lượt là 1148 nghìn tệ, 1238 nghìn tệ, trên ngưỡng cửa mua xe, giá này đã tương đối có thành ý so với loại xe liên doanh cùng cấp bậc.

选车就选奔腾T77高颜值大空间动力强-图1

Hãy nhìn vào nhan sắc của chiếc Pentium T77 2023. Sau khi thiết kế lại khuôn mặt trước, thêm vào đó là hàng rào phân tầng hoàn toàn mới, thoạt nhìn càng thêm thời thượng. Nhóm đèn lớn hai bên được kết nối bởi một thanh trang trí mạ crôm, rất phù hợp với hàng rào dưới thiết kế không khung. Hàng rào khí phía trước của Sơn Dung Hải Nạp, đơn giản rộng rãi, thiết kế đèn LED hàng ngày rất tinh xảo, hiệu quả chiếu sáng ban đêm cũng rất tốt, bất kể là ban ngày, hay là ban đêm, đều sẽ mang đến tỷ lệ quay đầu không tệ.

选车就选奔腾T77高颜值大空间动力强-图2

Thiết kế sườn và đuôi của thân xe cũng tuyệt vời như nhau. Một thân xe năng động và mượt mà, kết hợp với mái nhà lơ lửng phổ biến, kéo đầy cảm giác chuyển động của chiếc Pentium T77 2023. Về phần phần đuôi, áp dụng nhóm đèn đuôi xe kiểu xuyên suốt thịnh hành, đồng thời bao vây phía dưới thêm vào thanh trang sức màu bạc kiểu xuyên suốt, khiến cho phần đuôi của T2 rất có cảm giác tầng tầng lớp lớp.

选车就选奔腾T77高颜值大空间动力强-图3

Chiều dài cơ thể là 4549mm và chiều dài cơ sở là 2700mm, cung cấp cho người lái nhiều không gian bên trong để đảm bảo sự thoải mái khi lái xe. Trong khi đó, mẫu Pentium T77 2023 cũng cung cấp các cấu hình như điều hòa không khí tự động, cửa ra vào phía sau, thiết bị lọc PM2.5 bên trong xe, độ thoải mái đạt mức tương đối cao.

选车就选奔腾T77高颜值大空间动力强-图4

Ngoại trừ vẻ ngoài đẹp mắt, thiết kế nội thất cũng không thể kém. Một loại ô tô Pentium 2023 tiếp tục thiết kế gia đình, thoạt nhìn cao cấp hơn, cũng có cảm giác khoa học kỹ thuật hơn. Tay lái đa năng kiểu phóng xạ, thiết kế màn hình kép, cần chắn điện tử kiểu mới, rất có bầu không khí khoa học kỹ thuật. Giá của chiếc Pentium T77 2023 tuy không cao, nhưng cấu hình bên trong cũng không giảm, hình ảnh toàn cảnh 360 độ, cửa sổ mái toàn cảnh, khởi động không chìa khóa, vào không chìa khóa, sưởi ấm ghế trước, nhận dạng giọng nói thông minh, mạng 4G, điều khiển từ xa APP điện thoại di động đều là tiêu chuẩn toàn hệ thống.

选车就选奔腾T77高颜值大空间动力强-图5

Về sức mạnh, mẫu Pentium T77 2023 được trang bị động cơ 1,5T với công suất tối đa 124 kW (168 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 258Nm phù hợp với hộp số 7DCT. Điều đáng nói là động cơ này có“ Trung Quốc Top 10 động cơ” Mỹ danh. Tỷ lệ nén cực cao 11,5, hệ thống phun trực tiếp điện áp cực cao 350BAR, mô-đun quản lý nhiệt thông minh, vòi phun làm mát piston điều khiển điện, v.v., làm cho nó có hiệu suất nhiệt cực cao 39,06%, tiêu thụ nhiên liệu toàn diện tại Bộ Công nghiệp chỉ 7,1L.

Trải nghiệm lái xe thực tế mà xem, bộ động lực tổng hợp này phản ứng nhanh, hơn nữa đổi chắn bằng phẳng, bất kể là đi lại trong thành phố, hay là đi dã ngoại, đều có thể mang đến trải nghiệm lái xe không tồi.

Nhìn chung, 2023 Pentium T77 là một mô hình SUV có sức mạnh tổng hợp cực kỳ xuất sắc, không chỉ có nhan sắc và nội thất tuyệt vời mà còn có hiệu suất và cấu hình năng lượng tuyệt vời. Quan trọng hơn là, giá bán thị trường 11,48-12,38 triệu tệ, thậm chí có thể khiến tuyệt đại đa số thanh niên không có ngưỡng cửa vào tay, bạn bè yêu thích không cần do dự nữa.

  • 1

Source: Chợ net

Tcar เป็นเว็บไซต์รถยนต์ที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการแนะนำรถยนต์ข่าวรถยนต์ภาพรถยนต์และอื่น ๆ สามารถให้คำปรึกษาราคาล่าสุด ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหารถใหม่ในอุดมคติ

Copyright © 1999 - cheshi.com. All Rights Reserved.